Support

Thursday, March 31, 2011

Kiếm tiền online trên mạng là thật hay lừa đảo?

Đó là câu hỏi mà mọi người sẽ đặt ra khi chuẩn bị có ý định kiếm tiền trên mạng! Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu tôi đã có thể trả lời được câu hỏi đó.
Thứ nhất, xin khẳng định việc kiếm tiền trên mạng là có thật. Có nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng như là xem quảng cáo kiếm tiền, trả lời phỏng vấn kiếm tiền, upload kiếm tiền hay có thể là đánh bạc, cá độ kiếm tiền...
Tuy nhiên, việc kiếm tiền cần phải đầu tư nhều công sức, thời gian, thậm chí là tiền bạc thì mới có thể mỗi tháng kiếm được vài chục đến vài trăm $.
Mọi người sẽ nghi ngờ việc kiếm tiền trên mạng bởi lí do: Người ta trả tiền bằng cách nào? Làm sao có thể lấy được tiền?....
Tôi xin trả lời đó: việc trả tiền sẽ bằng cách trả vào tài khoản paypal. Để biết paypal là gì, đăng kí như thế nào bạn hãy đọc ở bài viết này. Sau khi đã có tài khoản ở paypal, bạn làm một thẻ visa liên kết tới paypal. Tạo thẻ như thế nào, bạn hãy đọc ở bài viết này.
Công việc cuối cùng chỉ đơn giản là bạn chuyển tiền từ paypal về thẻ visa của bạn. Muốn có tiền tươi thóc thật thì ra cột ATMT rút. Thế là xong.
Tóm lại việc rút tiền bạn kiếm được sẽ theo sơ đồ:
Tiền bạn kiếm được ---> Tài khoản Paypal ---> tài khoản ngân hàng tại việt nam ---> Atm ---> Ví của bạn.
Hiện nay có rất nhều cách kiếm tền trên mạng. Tôi xin giới thiệu với bạn cách kiếm tiền đơn giản nhất là click xem quảng cáo kiếm tiền. Để bạn khỏi nghi ngờ về cách kiếm tiền này tôi xin chứng minh bằng hình ảnh việc mỗi ngày tôi kiếm được ít nhất 5$:
Đây là tài khoản trong trang kiếm tiền:

Đây là hình ảnh trang web trả tiền cho mình vào paypal:
Tiền được chuyển vào tài khoản paypal:
Bây giờ bạn chỉ cần vào paypayl rồi chuyển tiền về ngân hàng tại việt nam

Đó là hình ảnh bằng chứng. Còn sau đây là các bài viết hướng dẫn đăng kí và sử dụng:
Có gì không hiểu hay muốn hỏi, bạn có thể chat trực tuyến với tôi qua IM: shyboyhs
Support
Chúc bạn thành công!



0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best CD Rates