Support

Tuesday, February 22, 2011

Hướng dẫn Paypal từ A-Z

Làm thế nào để bắt đầu một tài khoản paypal và sử dụng.


Paypal là một cách tuyệt vời để mua hàng qua internet, và tin rằng nó hay không, thực sự là an toàn hơn nhiều so với việc mua hàng từ một cửa hàng bằng tiền mặt.

1. Nếu bạn đang muốn tạo một tài khoản, tất cả phải mất là cách truy cập vào trang web của paypal, hoặc paypal. com. Nhập địa chỉ email của bạn và mật khẩu mà chỉ có bạn và sẽ biết bạn đang làm.

2. Bởi phê chuẩn tài khoản của bạn và thêm thông tin ngân hàng của bạn, bạn có thể an toàn tiền gửi và rút một số lượng không giới hạn tiền từ tài khoản paypal của bạn. Đơn giản chỉ cần làm theo các bước trên trang web của paypal để làm điều này.

3. Paypal có thể được dùng để trả cho những lúc hàng triệu trang web mua sắm trên internet. Nếu tài khoản của bạn có tiền ở trong đó, bạn có thể trực tiếp trả tiền chỉ bằng cách nhập email paypal của bạn khi bạn mua một sản phẩm. Nó không thể nào dễ dàng hơn.

Làm thế nào để mở một tài khoản paypal.

PayPal là một tiền tuyến trao đổi công ty đó giúp đảm bảo rằng các giao dịch tiền tệ được thực hiện một cách bảo mật an toàn,. PayPal là phương pháp được lựa chọn cho đa số người sử dụng eBay cũng như nhiều dịch vụ trực tuyến như bán tạp chí và trang web đăng ký. PayPal mang lại rất nhiều các giao dịch trực tuyến đến một địa điểm để giúp bạn theo dõi chi tiêu trực tuyến của bạn.

Đây là những gì bạn cần:

Kết nối Internet

1. Duyệt vào trang web Paypal. Trong thanh địa chỉ, bạn sẽ nhận thấy rằng các trang web bắt đầu với "https" thay vì http "khác thường" này. Vì PayPal đã đạo diễn bạn đến một trang web an toàn; thông tin được gửi đi giữa các máy tính của bạn và máy chủ của họ được mã hóa và là an toàn hơn nhiều so với lưu lượng truy cập web bình thường.

2. Click vào nút có nội dung "Sign Up Now" ở giữa trang. Nút này sẽ bắt đầu quá trình đăng ký của bạn.

3. Chọn lựa chọn thích hợp trong các trình đơn thả xuống và sau đó chọn loại tài khoản của bạn bằng cách nhấn vào nút có nhãn "Start Now" Phần lớn người dùng muốn các tài khoản cá nhân.; Nó là miễn phí và có tất cả các tính năng cơ bản PayPal. Hai tài khoản khác dành cho người bán hàng trực tuyến và các doanh nghiệp nhỏ và có phí liên quan với họ.

4. Điền vào các trường trên trang tiếp theo và bấm vào "Tiếp tục" khi bạn đã làm xong. Hãy nhớ rằng, bạn đang trên một trang web an toàn để thông tin của bạn được an toàn.

5. Xác nhận địa chỉ email của bạn bằng cách sử dụng các hướng dẫn trên trang. Bạn sẽ cần đến các tài khoản email mà bạn chỉ định trên trang đăng ký và nhấn vào liên kết trong email gửi đến cho bạn bằng PayPal. Đó là một ý tưởng tốt để xác nhận email của bạn khi bạn nhận được tin nhắn này, do đó bạn sẽ không quên để làm điều này bước quan trọng sau đó.

6. Xác minh tài khoản ngân hàng của bạn bằng cách chọn "Tiếp tục" trên trang tiếp theo. Điều này sẽ đưa bạn đến một câu hỏi thường gặp giải thích các lợi ích của việc xác minh. Khi bạn đọc những thông tin bạn có thể nhấp vào "Get Verified" ở dưới cùng của trang. Điều này sẽ đưa bạn đến một trang nơi bạn có thể thêm một tài khoản ngân hàng của imputing tên ngân hàng, định tuyến của bạn và số tài khoản.

7. Xem tài khoản ngân hàng của bạn trong vài ngày tới. PayPal sẽ làm cho một loạt các tiền gửi nhỏ vào tài khoản của bạn. Sau khi bạn nhìn thấy tiền gửi, đăng nhập lại vào PayPal và nhấn "xác nhận tài khoản ngân hàng" trên trang tài khoản chính. Nhập chính xác số tiền của tiền gửi và bạn đang làm.

Làm thế nào để xác minh tài khoản paypal.

Xác minh tài khoản Paypal của bạn phép bạn để giới hạn chi tiêu cao hơn, tăng cường an ninh bởi vì xác minh xác nhận danh tính của bạn và bạn cũng được người mua và người bán tự tin bởi có một tài khoản Paypal xác minh.

Đây là những gì bạn cần:

Tài khoản Paypal

Tài khoản ngân hàng

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Paypal của bạn **

Để xác minh tài khoản Paypal, đăng nhập vào tài khoản Paypal của bạn và bấm vào liên kết "Tìm được xác minh" đó là ở phía bên trái của trang của bạn ngay lập tức sau khi đăng nhập

2. ** Thêm tài khoản ngân hàng của bạn **

Nếu bạn chưa có một tài khoản ngân hàng thêm bạn sẽ cần phải thêm một vì đòi hỏi phải xác minh liên kết tài khoản của bạn vào tài khoản Paypal của bạn để xác nhận danh tính của bạn. Bạn sẽ cần phải nhập vào tên của Ngân hàng của bạn, loại tài khoản của bạn (kiểm tra hoặc tiết kiệm), số lượng định tuyến và số kế toán. Tiếp theo, bạn bấm vào nút "tiếp tục".

3. ** Xác nhận tài khoản ngân hàng của bạn **

Sẽ có liên kết mà nói "Xác nhận của Ngân hàng" và bạn sẽ cần phải bấm vào đó. Paypal sau đó nói với bạn rằng họ có 2 tiền gửi nhỏ chờ và bạn sẽ cần phải nhập số tiền gửi để xác nhận đó là tài khoản ngân hàng. Các khoản tiền gửi thường mất 3-5 ngày kinh doanh.

4. ** Bạn nên có một tài khoản Paypal Verified! **

Sau khi bạn đã xác nhận 2 khoản tiền gửi nhỏ mà Paypal đã thực hiện cho tài khoản của bạn, bạn sẽ có thể ngay lập tức gửi tiền bằng cách sử dụng tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn và bạn sẽ được xác minh.

Những gợi ý:

Bạn cũng có thể có được tài khoản của bạn xác minh trên Paypal bằng cách đăng ký Paypal Card Plus tín dụng của họ và nhận được chấp nhận.

Luôn nhập vào www. paypal. com để đăng nhập. Không bao giờ đăng nhập vào bằng cách sử dụng một liên kết từ một e-mail vì thông tin của bạn có thể có nguy cơ.

Làm thế nào để thêm tiền vào một tài khoản paypal.

Bạn sẽ không đi mua sắm mà không cần dùng cùng thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc séc của bạn - nó giống với mua sắm trực tuyến. Bạn phải chắc chắn rằng bạn có tiền có sẵn. Một trong những điều đầu tiên cần làm sau khi thiết lập tài khoản PayPal của bạn là để thêm tiền. Khi thêm vào, bạn đã sẵn sàng để mua sắm.

Thêm Tài khoản Ngân quỹ Ngân hàng

1. Thiết lập tài khoản ngân hàng của bạn. Thêm tên ngân hàng của bạn, định tuyến và thông tin số vào số tài khoản PayPal. định tuyến và số tài khoản có thể được tìm thấy ở dưới cùng của kiểm tra của bạn của bạn. Tập đầu tiên của số điện thoại trên xa bên trái là số định tuyến; tập thứ hai của các số phân cách bằng dấu hai chấm, số tài khoản.

2. Xác minh tài khoản của bạn. Một khi bạn thiết lập tài khoản, PayPal làm cho hai tiền gửi nhỏ vào tài khoản ngân hàng của bạn, thường là trong vòng vài ngày. Nếu bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến, hãy kiểm tra báo cáo của bạn - you'll thấy hai tiền gửi với PayPal như là người thụ hưởng. Bạn phải nhập số tiền vào PayPal để xác minh rằng bạn sở hữu tài khoản.

3. Chuyển tiền của bạn. Sau khi xác minh, nhập số tiền của quỹ mà bạn muốn chuyển. Tới phần có nhãn "Thêm quỹ" Chọn tài khoản ngân hàng của bạn sau đó thêm số tiền chuyển nhượng.. Hãy chắc chắn các chi tiết chuyển là chính xác trước khi trình. Trong vòng 3-4 ngày làm việc, PayPal thêm tiền vào tài khoản của bạn thông qua một quỹ Chuyển điện tử (EFT).

Thêm tiền thẻ tín dụng

1. Thêm thẻ tín dụng của bạn với hệ thống PayPal. Nhập tên của bạn, loại thẻ và số, ngày hết hạn và xác minh thẻ số (những là ba chữ số cuối trên mặt sau của thẻ của bạn).

2. Nhập địa chỉ thanh toán của bạn. PayPal xác nhận số thẻ của bạn cũng như địa chỉ các thanh toán về báo cáo thẻ tín dụng của bạn. Click "Thêm thẻ."

3. Chuyển tiền của bạn và bạn đã sẵn sàng để mua sắm.

Làm thế nào để thêm tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản paypal.

PayPal là một phương pháp an toàn và an toàn của các giao dịch thanh toán. Thay vì lo ngại rằng số ngân hàng hoặc tài khoản của bạn số thẻ tín dụng đang trôi nổi về trong không gian mạng, PayPal đảm bảo rằng tất cả các số nhập vào hệ thống của nó được mã hóa. Bằng cách gửi tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn để PayPal, bạn có thể mua hàng lo lắng-miễn phí của cuốn sách, âm nhạc và nhiều hơn nữa từ các trang web Internet. Ngoài ra, sử dụng một thẻ ghi nợ PayPal, bạn có thể mua từ hàng ngàn các trang web chấp nhận Visa và phần lớn mua sắm vật chất, ăn uống và cơ sở vui chơi giải trí.

Kinh phí tài khoản PayPal của bạn từ một tài khoản ngân hàng

1. Mở trình duyệt Internet của bạn. Loại https: / / www. paypal. com và nhấn "Enter."

2. Loại tên người dùng và mật khẩu duy nhất của bạn để đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.

3. Nhấp vào "Add Quỹ," nằm ở góc trái phía trên. Nhấp vào "Add quỹ từ tài khoản ngân hàng."

4. Chọn các màu xanh, gạch chân tùy chọn "Chuyển tiền từ một tài khoản ngân hàng ở Hoa Kỳ."

5. Chọn các tài khoản ngân hàng mà bạn muốn chuyển tiền từ thông qua các trình đơn thả xuống. Nhập số tiền bạn muốn chuyển vào ô trống. Nhấp vào "Tiếp tục."

Làm thế nào để thêm một địa chỉ email cho tài khoản paypal của bạn.

Hầu hết mọi người không biết rằng bạn có thể có đến bảy địa chỉ email khác nhau vào tài khoản paypal của bạn. Vâng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm điều này.

Đây là những gì bạn cần:

paypal tài khoản

địa chỉ email khác mà bạn muốn thêm.

1. Lần đầu tiên đăng nhập vào tài khoản paypal của bạn như bạn sẽ bình thường. Hơn bạn sẽ thấy từ bấm vào Profile trên đó.

2. Tiếp theo nó sẽ cung cấp tùy chọn để thêm hoặc xóa một bấm vào email đó. Bạn sẽ được hỏi nếu bạn muốn thêm hoặc xóa một địa chỉ email. Nhấp vào chữ thêm.

3. Bây giờ hãy nhập địa chỉ email mới mà bạn muốn thêm. Hơn, nó sẽ hiển thị địa chỉ email theo thư điện tử đầu tiên và nó sẽ nói chưa được xác nhận. Kế tiếp bạn cần phải đi vào email thứ hai để xác nhận điều này giống như bạn đã làm khi bạn lần đầu tiên thiết lập paypal.

4. Bây giờ bạn phải đến các email khác và xác nhận rằng bạn muốn thêm email thứ hai vào tài khoản của bạn. Và đó `s nó, bạn đã thêm địa chỉ email khác vào tài khoản paypal của bạn. Nó là miễn phí và bạn được phép lên đến 7 cho mỗi tài khoản paypal.

Những gợi ý:

chắc chắn rằng đó là những gì bạn muốn, để thêm một email khác.

điều này cũng làm việc cho việc thay đổi địa chỉ email cho paypal.

không chia sẻ paypal của bạn, trừ khi bạn tin cậy của người có quyền truy cập vào tài khoản của bạn.

Làm thế nào để bảo vệ sự an toàn của tài khoản paypal của bạn.

Là một người đã học được cách cứng, có rất nhiều hacker ra có cố gắng để có được vào tài khoản Paypal của bạn và sạch sẽ bạn ra ngoài. Đây là một số lời khuyên để tránh điều này

Đây là những gì bạn cần:

Paypal tài khoản

1. Bước đầu tiên là để thay đổi mật khẩu Paypal của bạn để một mà là khó khăn cho các tin tặc đoán. Chọn một kết hợp của các số và chữ, có được phép có vị trí xa các điểm trên bàn phím từ mỗi khác. Sử dụng một trình duyệt web như Mozilla hay Internet Explorer 7 và bật các bộ lọc chống lừa đảo. Tải về công cụ Iconix từ trang web của Paypal để giúp nhận ra thực e-mail.

2. Đặt hàng các Pay Pal an ninh chính. Những chi phí $ 5. 00 cho mỗi người dùng và tạo ra một mã số ngẫu nhiên mà bạn phải nhập khi bạn mua hàng. Nếu bạn không có chìa khóa bảo mật của chúng tôi, nói rằng bạn đã để lại nó ở nhà, bạn chỉ cần phải trả lời một vài sắp xếp trước các câu hỏi bảo mật như nơi bạn sinh ra, vv để tiến hành.

3. Cuối cùng, giám sát tài khoản của bạn thường xuyên và đọc các e-mail hợp pháp mà Paypal gửi cho bạn. Nếu bạn nhận thấy hoạt động trái phép thông báo cho các trung tâm Nghị quyết ngay lập tức và điền vào mẫu yêu cầu bồi thường. Thông báo cho ngân hàng hoặc tín dụng của bạn và đặt một thanh toán dừng trên sạc. Thay đổi địa chỉ E-Bay mật khẩu sang một khó hơn là tốt. Sử dụng một phần mềm bảo vệ chống virus tốt như Norton và chống vi-rút hoặc Spybot Adaware. Sử dụng Zone Alarm để bảo vệ cuộc tấn công từ các hacker.

Những gợi ý:

Khám Paypal. com và đọc những thông tin trong "Trung tâm an ninh"

Không sử dụng bất kỳ wi-fi không được bảo vệ mạng kể từ khi có những tin tặc ra có được phần mềm sử dụng để nắm bắt mật khẩu của bạn.

Khởi động của bạn chống virus và chống phần mềm gián điệp chương trình như Adaware thường xuyên











0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best CD Rates