Support

Tuesday, February 22, 2011

Make Money Online Guide With NeoBux

Trước tiên bạn vào trang chủ của NeoBux (nếu chưa có tài khoản các bạn xem hướng dẫn đăng ký tại đây). Nhấn vào nút Login để vào trang đăng nhập. Nhập thông tin tài khoản của bạn vào :

Lưu ý ở ô Secondary Password bạn cứ để trống nếu chưa tạo mật khẩu cấp 2.

Sau đó nhấn vào nút Submit. Sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy giao diện như sau:

Bây giờ hãy kiếm những đồng tiền đầu tiên bằng cách nhấp vào “View Advertisements” ở góc trên bên phải màn hình :

Bạn sẽ được đưa vào trang đọc quảng cáo . Mỗi ngày bạn có 4 quảng cáo để đọc (có thể tăng thêm) . Bạn sẽ thấy 4 quảng cáo. Những quảng cáo nào chưa đọc sẽ có dấu sao màu vàng ở góc dưới bên phải:


Bạn nhấp vào 1 trong 4 quảng cáo đó 1 nút màu đỏ sẽ xuất hiện (như hình bên dưới). Nhấp vào nút màu đỏ đó trang quảng cáo sẽ xuất hiện

Bạn không cần quan tâm đến quảng cáo đó ghi cái gì bạn chỉ cần chờ một tí khi trên cùng của trang quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Advertisement validated! $0.01 were credited in your account” (xem hình) vậy là bạn đã có 0.01$ đầu tiên rồi đó .

Trang web đang load quảng cáo. Bạn chờ khoảng 30s

Trang web đang load quảng cáo. Bạn chờ khoảng 30s

Quảng cáo đã load xong và bạn có thể đóng nó lại

Làm tương tự với các quảng cáo còn lại.

Như vậy bạn đã có được những đồng tiền đầu tiên từ Internet, nhưng bạn vẫn còn muốn kiếm thêm! Rất dễ hãy để người khác kiếm cho bạn, bạn hãy giới thiệu NeoBux đến cho những người khác tham gia thông qua tài khoản của bạn và bạn sẽ được tặng tiền hoa hồng khi họ đăng ký và click quảng cáo. Để lấy link giới thiệu cho bạn bè bạn click vào tên đăng nhập của bạn:

Tại đây bạn có thể xem được sao kê tài khoản của bạn bao gồm: số tiền kiếm được, số quảng cáo đã xem, số người đăng ký do được bạn giới thiệu,...

Để lấy link hay banner giới thiệu cho bạn bè bạn nhấn vào nút Banner bên trái:

Vào trang Banners bạn sẽ thấy các dòng :

Link : đây là liên kết để mời người khác (khi nhấp vào liên kết này họ sẽ được chuyển tới trang đăng ký như bình thường nhưng khi họ đăng ký bạn sẽ được hưởng hoa hồng)

Banner : link tới ảnh banner của NeoBux (bạn có thể dùng khi quảng cáo trong các diễn đàn)

HTML : dùng để chèn lên web hay blog. Nếu bạn có web hay blog thì dùng code HTML này để chèn vào

Forums URL (1) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn vào bài viết trong các diễn dàn

Forums URL (2) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn kèm với banner ở trên (nhấp vào banner sẽ vào kiên kết đăng ký của bạn) vào bài viết trong các diễn dàn

Theo mình thấy cách quảng cáo tốt nhất là bạn cứ copy bài giới thiệu này, rồi thay thế link ở phần “Trang Đăng Ký Của NeoBux” thành link vào liên kết đăng ký của bạn, sau đó đem post ở bất cứ diễn đàn, web rao vặt nào bạn có tham gia , như vậy hiệu quả sẽ rất tốt !

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho bạn một cách chi tiết về kiếm tiền từ internet với NeoBux. Kiếm tiền từ mạng không phải là khó nhưng nó đòi hỏi chúng ta phải có tính kiên trì. Chúc các bạn thành công


Nguồn: Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với NeoBux - Phần 2 - Thủ Thuật 24h
Bài viết được sao chép từ website Thủ Thuật 24h


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best CD Rates