Support

Tuesday, February 22, 2011

Làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến.

Bạn muốn kiếm được thêm một số tiền mặt trực tuyến? Hoặc bạn có dám ước mơ một ngày, nơi bạn có thể kiếm được một cuộc sống trực tuyến? Đây là một số mẹo để giúp bạn có được bắt đầu! Chúc may mắn!

Đây là những gì bạn cần:

Một máy tính với một kết nối internet

Thời gian và sự kiên nhẫn

1. Kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhấp chuột.
Rất nhiều các trang web trực tuyến sẽ phải trả bạn bấm vào (và xem) các quảng cáo. Đây là những trang web được gọi là PTC, và họ có thể làm cho bạn một ít tiền mặt trực tuyến. Họ sẽ phải trả nhiều hơn bạn, ngay cả nếu bạn có thể tham khảo những người khác bấm vào là tốt. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư vào các trang web này! Một ví dụ là trang web neobux. com

2. Kiếm tiền trực tuyến bằng cách đọc e-mail.
Điều này là tương tự để kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhận được trả tiền để bấm vào. Sự khác biệt là các quảng cáo bạn xem sẽ được gửi tới e-mail của bạn để thay thế. Bạn sẽ nhận được một mới miễn phí tài khoản e-mail (ví dụ như gmail) dành cho mục đích này để các cá nhân của bạn E-mail của tôi không nhận được cluttered. Inboxdollars. com và aquamails. com là hai ví dụ các trang web đó sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến theo cách này.

3. Kiếm tiền trực tuyến bằng cách ghi.
Bạn có thể kiếm được tiền bằng cách viết (gõ) cho các bài báo điện tử như thế nào. com. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với thế giới và họ sẽ trở lại với ơn! Hãy cẩn thận để không mang ra bàn phím của bạn trong quá trình đó, như bạn sẽ sớm thấy mình có nhiều thú vị.

4. Kiếm tiền trực tuyến bằng cách chia sẻ các liên kết.
Các trang web như linkbucks. com bạn sẽ phải trả để chèn các quảng cáo của họ trong các liên kết mà bạn đã đăng bài. Có lẽ bạn có thể bắt đầu một trang web hoặc tạo một blog và đặt các liên kết ưa thích của bạn ở đó. Sau đó, chỉ cần lái xe một số lưu lượng truy cập như vậy, và xem pennies đến rót in

5. Kiếm tiền bằng cách tìm kiếm trực tuyến.
Các trang web như scour. com sẽ trả tiền cho các bạn tìm kiếm trên Internet với các thanh công cụ! Hãy nhìn, bạn sẽ được duyệt web anyway, vậy tại sao không được trả tiền để làm điều đó?

6. Chia sẻ phương tiện truyền thông.
Các trang web như mypaidads. com sẽ trả tiền cho các bạn chia sẻ phương tiện truyền thông (chẳng hạn như các video clip) trên blog của bạn hoặc các trang web mạng xã hội. Khám phá các hottest và mới nhất của phim ảnh và âm nhạc và nhận được bàn tay của bạn trên một số tiền mặt trong khi bạn đang ở đó.

7. Kiếm tiền trực tuyến với một blog.
Bắt đầu một blog (bạn có thể làm như vậy miễn phí tại blogger. Com) và chèn google adsense trên blog. Google sẽ trả tiền cho bạn khi những người khác xem các quảng cáo trên blog của bạn. Nếu bạn có được viết memoirs cá nhân của bạn, hoặc đơn giản là suy nghĩ của bạn về xã hội, anyway, tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để kiếm tiền trực tuyến?

Gợi ý:

Có sự kiên nhẫn: có thể mất awhile cho bạn để xem hoa quả của lao động và kiếm tiền trực tuyến, nhưng không có sợ hãi, nó sẽ đến.



0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best CD Rates